TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN KHÁNH ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 20/05/2024

XÃ TÂN KHÁNH ĐÔNG TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PHỔ CẬP BƠI NĂM 2020

    Trong những năm qua Ủy ban nhân dân xã luôn quan tâm đến công tác phổ cập bơi,  nhằm giảm nguy cơ đuối nước cho trẻ em trên địa bàn xã. Qua các đợt tổ chức đã mang lại hiệu quả tích cực, nhiều em trong độ tuổi đã được trang bị những kỹ năng, kỹ thuật bơi cơ bản và  kiến thức phòng chống đuối nước để tự bảo vệ bản thân mình.
    Theo Kế hoạch năm 2020 xã sẽ tổ chức 8 lớp phổ cập bơi cho các em trong độ tuổi từ 7 đến 15 tuổi trên địa bàn xã Tân Khánh Đông, thời gian dạy từ 16 giờ  đến 17 giờ từ thứ hai đến thứ bảy; bắt đầu khai giảng và dạy chính thức từ ngày 13/7/2020 tại hồ bơi trong khuôn viên trụ sở UBND xã. 



     Dịp này xã cũng được Công ty TNHH Bảo Lâm, Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ 280 bộ dụng cụ bơi. Các dụng cụ này sẽ được phục vụ cho công tác phổ cập bơi hàng năm tại địa phương, đồng thời dành một phần để trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, sống ở những khu vực sông, rạch nguy hiểm.
Xã Tân Khánh Đông chân thành cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp tích cực của Công ty TNHH Bảo Lâm, Thành phố Hồ Chí Minh; kính chúc quý công ty ngày càng phát triển và tiếp tục đồng hành cùng với địa phương./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét