TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
XÃ TÂN KHÁNH ĐÔNG
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 29/03/2024

XÃ TÂN KHÁNH ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG KHUYẾN HỌC 2020

        Bác Hồ của chúng ta, lúc sinh thời là một tấm gương sáng về tự học, học suốt đời và giành cả đời mình chăm lo việc học tập cho mọi người với mong muốn “Đồng bào ai cũng có cơm ăn, ai cũng có áo mặc và ai cũng được học hành”. 
        Nhằm tiếp tục thực hiện quyết định số 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và  Kế koạch của UBND Thành phố Sa Đéc về phát động rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân thực hiện mô hình “Gia đình học tập, Dòng họ học tập, cộng đồng học tập”; đồng thời biểu dương khen thưởng các gia đình tiêu biểu và trao học bổng, tặng dụng cụ học tập cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi .
    Hôm nay, ngày 24 tháng 8 năm 2020, Ủy ban nhân dân xã tổ chức lễ Phát động tháng khuyến học năm 2020. Đến dự lễ có Bà Trần Thị Lan Phương, Chủ tịch Hội Khuyến học và Khoa học lịch sử thành phố Sa Đéc; các mạnh thường quân, Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị của xã, Hiệu trưởng các trường học, các gia đình tiêu biểu, các em học sinh vượt khó học giỏi.


Trao học bổng cho học sinh

Trao thư cảm ơn nhà tài trợ
 
    Trong buổi lễ các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, kết quả thực hiện các mô hình khuyến học  thời gian qua và nội dung phát động tháng khuyến học năm 2020.
    Nhân dịp này UBND xã đã tổ chức trao giấy khen cho 07 hộ gia đình có thành tích tiêu biểu trong công tác khuyến học.  Đồng thời phối hợp với các mạnh thường quân trao 45 phần học bổng, mỗi phần gồm 300.000 đồng tiền mặt và dụng cụ học tập cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Bên cạnh đó Ủy ban nhân dân xã đã trao thư cảm ơn cho các mạnh thường quân có nhiều đóng góp về kinh phí, dụng cụ học tập để tiếp sức cho các em đến trường. 

Tặng giấy khen cho gia đình hiếu học tiêu biểu
Công tác khuyến học, khuyến tài có ý nghĩa to lớn không chỉ đối với sự nghiệp giáo dục, mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế- xã hội của địa phương. Vì vậy,  các trường học, các ngành đoàn thể và nhân dân cần tiếp tục hưởng ứng tốt Tháng khuyến học  nhằm góp phần  “nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài" cho đất nước, cho quê hương./.

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét